Prithviraj Sukumaran Exclusive Interview: ‘ஆடுஜீவிதத்தின் இசைக்கு ஹன்ஸ்ஜிம்மர் அல்லது ஏ.ஆர்.ஆர் என தீர்மானித்தோம்’
தமிழ் செய்திகள்  /  பொழுதுபோக்கு  /  Prithviraj Sukumaran Exclusive Interview: ‘ஆடுஜீவிதத்தின் இசைக்கு ஹன்ஸ்ஜிம்மர் அல்லது ஏ.ஆர்.ஆர் என தீர்மானித்தோம்’

Prithviraj Sukumaran Exclusive Interview: ‘ஆடுஜீவிதத்தின் இசைக்கு ஹன்ஸ்ஜிம்மர் அல்லது ஏ.ஆர்.ஆர் என தீர்மானித்தோம்’

Marimuthu M HT Tamil
Mar 20, 2024 06:37 PM IST

Prithviraj Sukumaran Exclusive Interview: பிருத்விராஜ் சுகுமாரனின் சர்வைவல் டிராமா படமான ஆடுஜீவிதத்தை பிளெஸ்ஸி இயக்கியுள்ளார். இப்படம் தொடர்பான பிரத்யேகப்பேட்டியில், பார்வையாளர்களின் பதிலுக்காக காத்திருப்பதாக நடிகர் பிருத்விராஜ் சுகுமாரன் தெரிவித்துள்ளார்.

பிருத்விராஜ் நடித்த ஆடுஜீவிதம் படம் பென்யாமின் எழுதிய நாவலை அடிப்படையானது
பிருத்விராஜ் நடித்த ஆடுஜீவிதம் படம் பென்யாமின் எழுதிய நாவலை அடிப்படையானது

இயக்குநர் பிளெஸ்ஸி தனது வாழ்க்கையின் 16 ஆண்டுகளை இந்த படத்திற்காக செலவிட்டார். மலையாள நட்சத்திரம் பிருத்விராஜ் சுகுமாரனும் இந்தப் பயணத்தில் அவருடன் பயணித்தார். ஆடுஜீவிதம் படத்தில் நடிப்பதற்காக, இந்த பாத்திரத்திற்காக கடுமையான உடல் மாற்றத்திற்கு உட்பட்டார், பிருத்விராஜ் சுகுமாரன்.  

கொரோனா தொற்றின்போது, ஆடுஜீவிதம் படக்குழுவினர் ஜோர்டானில் சிக்கிக்கொண்டனர். மேலும் நஜீப் கொண்டிருந்த கனவு கடினமானது.

இன்று படம் ரிலீசுக்கு வந்துள்ள நிலையில், இந்தப் படத்திற்கு ரசிகர்களின் ரெஸ்பான்ஸ் கிடைக்குமா என்று ஆவலுடன் காத்திருக்கிறார், பிருத்விராஜ். தி ஹிந்துஸ்தான் டைம்ஸ் ஊடகத்துக்கு பிருத்விராஜ் அளித்த பிரத்யேக பேட்டியின் சில பகுதிகள் இங்கே..

என்னைப் பாதித்த விஷயங்களில் ஒன்று. கோவிட் காரணமாக நீங்கள் ஜோர்டானில் சிக்கிக்கொண்டபோது, உங்களின் வாழ்வாதாரத்துக்கு என்ன பிரச்னை இருந்தது. அந்த நேரத்தில் நீங்கள் எப்படி தப்பித்தீர்கள்?

லாக்டவுனுக்காக நாங்கள் அங்கேயே இருந்தது கவனத்தை ஈர்த்தது. ஆனால், துரதிர்ஷ்டவசமாக இல்லை. நிறைய பேர் (இந்தியாவில்) நாங்கள் உணவின்றி சிக்கித் தவிக்கிறோம் என்று நினைத்தார்கள் என்று நான் நினைக்கிறேன். உண்மை என்னவென்றால், நாங்கள் உலகின் ஒரு அழகான பகுதியில் ஒரு அழகான பாலைவன முகாமில் வரம்பற்ற உணவுடன் ஆடம்பர கூடாரங்களில், கிரிக்கெட் விளையாடினோம். உங்களுக்குத் தெரியும், ஒரு அணியாக இருப்பது போல. ஆம், நாங்கள் மூன்று மாதங்கள் அங்கு தங்க வேண்டியிருந்ததால் இது சவாலாக இருந்தது. நாங்கள் எப்போது திரும்பி வர முடியும் என்று எங்களுக்குத் தெரியவில்லை. யாராவது எங்களிடம் கூறியிருந்தால், சரி, நீங்கள் மூன்று மாதங்கள் தங்க வேண்டும் என்று நாங்கள் மனதளவில் தயாராக இருந்திருப்போம். ஆனால் திடீரென்று மக்கள் ஒரு வருடம் அல்லது ஒன்றரை ஆண்டுகளுக்கு லாக்டவுன் பற்றி பேசுகிறார்கள். அதைத் தவிர உண்மையில் எங்களுக்கு சவாலாக எதுவும் இல்லை. இது நஜீப் அனுபவித்த கட்டாய சிறைவாசம், அடிமைத்தனத்திற்கு முரணானது. மனரீதியாக, உடல் ரீதியாக, உணர்ச்சி ரீதியாக ஒரு மனிதன் தனது முழுமையான எல்லைக்குத் தள்ளப்பட்டான். அதையெல்லாம் தாண்டி அவர் உயிர் பிழைத்திருக்கிறார். உயிருடன் இருப்பதும், அந்த நிலையைப் பற்றிப் பேசுவதும் நம்பமுடியாதது. எனவே, அங்கு ஒப்பீடுகள் இல்லை. ஒரு நடிகராக, கடினமான நாட்களில், உடல் மாற்றத்தைக் கடந்து செல்லும்போது, படப்பிடிப்பின் போது, இந்த கதாபாத்திரத்தில் நடிப்பது எனக்கு மிகவும் கடினம் என்று நினைத்தேன். படத்திற்காக நான் மேற்கொண்ட முயற்சிகள் மற்றும் மாற்றங்களுக்கு நான் உட்படுத்தப்பட்டபோது ஒரு வழிகாட்டும் சக்தி இருந்தது என்று நினைக்கிறேன்.

திரைக்கதையில் உங்களை ஈர்த்தது எது? இது இதுவரை பார்த்திராத சர்வைவல் டிராமா என்பது உண்மையா?

இது மனித ஆன்மாவின் பின்னடைவைப் பற்றிய இறுதிக் கதை. மேற்கண்ட விஷயத்தில் பல திரைப்படங்கள் தயாரிக்கப்பட்டுள்ளன. ஆனால், இந்த வெளிப்பாடு ஒரே நேரத்தில் மிகவும் குறிப்பிடத்தக்கதாகவும், தொந்தரவாகவும், ஊக்கமளிப்பதாகவும் தோன்றியது. ஏனென்றால் இது யாரோ ஒருவர் உண்மையிலேயே வாழ்ந்த மற்றும் இன்று உயிருடன் இருக்கும் ஒரு வாழ்க்கை. 

இது நம்பமுடியாத முரண்பாடுகளுக்கு எதிராக, அவருக்கு எதிரான கூறுகளுக்கு (இயற்கை) எதிராகப் போராடும் ஒரு தனி மனிதன் மற்றும் இது ஒரு நம்பமுடியாத மனித கதை என்று நான் நினைத்தேன். பென்யாமின் எழுதிய ’தி கோட் லைஃப்’ புத்தகம் வெற்றி பெற்றது. பிளெஸ்ஸி அதன் உரிமைகளைப் பெற முடிந்தது. நான் நஜீப்பாக நடிக்க வேண்டும் என்று அவர் நினைத்தார். என்னைப் பொறுத்தவரை, இது 2008-2009ஆம் ஆண்டில் ஒரு கனவுப் படம். நஜீப்பாக நான் தான் நடிக்க வேண்டும் என்று பிளெஸ்ஸி நினைத்தபோது, அது ஒரு நடிகராக எனக்கு அங்கீகாரமாக இருந்தது.

ஆனால் படம் எடுக்க ஏன் இவ்வளவு காலம் எடுத்தது?

2009-ல் கூட பிளெஸ்ஸியின் பார்வை அப்படியேதான் இருந்தது. 2000த்தின் பிற்பகுதியில் மலையாள சினிமாவில் இந்த அளவில் ஒன்றை உருவாக்குவது என்பது சாத்தியமில்லை. நாங்கள் 2018ஆம் ஆண்டில் தான் படப்பிடிப்பைத் தொடங்கினோம். அது ஒரு பெரிய சவாலாக இருந்தது. ஆனால் நினைத்துப் பார்க்க முடியாதது அல்ல. மலையாள சினிமா, வளர்ந்து வருவாய் நீரோட்டங்கள் பெருகின. தயாரிப்பை அமைக்க நேரம் பிடித்தது. மேலும் நாங்கள் படத்தை படமாக்க விரும்பிய வழியில் படப்பிடிப்பு செய்ய அனுமதிக்கும் ஒரு அமைப்பு எங்களிடம் இருப்பதை உறுதிசெய்ய நேரம் பிடித்தது. அதை நினைத்ததுபோல் எடுத்து முடிக்க எங்களுக்கு இன்னும் நான்கரை ஆண்டுகள் ஆனது.

இயக்குநர் பிளெஸ்ஸி தனது வாழ்நாளில் 16 ஆண்டுகளை இப்படத்திற்காக செலவிட்டார். 'ஆடு ஜீவிதம்’ உங்கள் வாழ்க்கையை மாற்றியதா?

வாழ்க்கையை மாற்றும் அனுபவத்தைப் பற்றி நீங்கள் பேசும்போது, நீங்கள் பொதுவாக குறுகிய கால அனுபவத்தைப் பற்றி பேசுகிறீர்கள். இந்தப் படத்தில் நடிக்க வேண்டும் என்று கனவு கண்டேன். இந்த கதாபாத்திரத்தை நான் எப்படி அணுகுவேன் என்று ஆழ்மனதில் யோசித்துக் கொண்டிருந்தேன். இப்போதும் கூட என் மனம் சில நேரங்களில் நஜீப்பை அறியாமலேயே நினைக்கிறது. என்னைப் பொறுத்தவரை, இது ஒரு அனுபவம் அல்ல. இது நான் வாழ்ந்த வாழ்க்கையின் ஒரு கட்டம். 

நான் பணக்காரனாக இருக்கப் போகிறேன் என்று நான் உறுதியாக நம்புகிறேன். இந்த அனுபவத்தின் மூலம் வாழ்ந்ததற்காக ஒரு மனிதனாகவும், ஒரு நடிகராகவும் அது என்னை எப்படி பாதிக்கப்போகிறது? இது என் வாழ்க்கைக்கு என்ன அர்த்தம் தரப்போகிறது என்பது குறித்து சிந்திப்பேன்.

நஜீப் கதாபாத்திரத்திற்காக நீங்கள் சுமார் 31 கிலோ எடையைக் குறைத்தீர்கள்; கோவிட் மற்றும் படப்பிடிப்பு இடைவேளை காரணமாக நீங்கள் இந்த உடல் மாற்றத்தை ஒரு முறை அல்ல, இரண்டு முறை செய்ய வேண்டியிருந்தது. இரண்டாவது முறை பயந்தீர்களா?

இந்த விஷயத்தில், தோற்றத்தைப் பெற நீங்கள் சாப்பிட வேண்டாம். யோசனை என்னவென்றால், நான் போதுமான உணவை அணுக முடியாத ஒருவரைப் போல இருந்தேன். பெரும்பாலான நேரம் பட்டினி கிடந்தேன். நான் அதைச் செய்யக்கூடிய ஒரே வழி, உண்மையில் அந்த செயல்முறையை ஏற்றுக்கொள்வதுதான்.

 அதாவது எனது மாற்றம் கிட்டத்தட்ட முற்றிலும் உண்ணாவிரதத்தை அடிப்படையாகக் கொண்டது. சில நேரங்களில், நான் 72 மணி நேரம் வரை உண்ணாவிரதம் இருந்தேன். நான் தண்ணீரும் கருப்பு காபியும் குடிப்பேன். ஆனால் வேறு எந்த வழியையும் பின்பற்றவில்லை. நீங்கள் உங்களை அந்த வழியில் தள்ளும்போது, அது இனி ஒரு உடல் விஷயம் அல்ல, அது மன விஷயமும் கூட. 

மனிதர்கள் இரண்டு முதல் மூன்று நாட்கள் உண்ணாவிரதம் இருக்க தயாராக உள்ளனர். நீங்கள் இரண்டாவது நாள் எழுந்தவுடன், உங்கள் மனம் உங்களை சாப்பிடச் சொல்கிறது. அப்போதுதான் உண்மையான சவால் உதைக்கிறது. என்னால் முடிந்தவரை எடையைக் குறைக்க வேண்டும் என்ற யோசனை இருந்தது. ஆனால் 31 கிலோ இழந்து என்னை நானே அதிர்ச்சிக்குள்ளாக்கினேன் என்று நினைக்கிறேன். ஒரு முறை இவ்வளவு எடையைக் குறைக்க நான் மனதளவில் தயாராக இருந்தேன். அது என் ஆரோக்கியத்தை, என் உடலைப் பாதிக்கும் என்று எனக்குத் தெரியும். இரண்டு முறை செய்தது எதிர்பாராதது. ஆனால், அது இயற்கையாக நடந்தது.

பிளெஸ்ஸியின் படங்களில் இசை முக்கிய பங்கு வகிக்கிறது, இந்த படத்தில் இசை மிகவும் முக்கியமானது, ஏனென்றால் அது ஒரு மனிதன் மற்றும் பாலைவனம் மட்டுமே. படத்தை அடுத்த கட்டத்திற்கு எடுத்துச் செல்ல இசை தேவை. ஏ.ஆர்.ரஹ்மான்தான் இதற்கான நபர் என்று எப்படி முடிவு செய்தீர்கள்?

2009ஆம் ஆண்டில், எனது வேனில் நாங்கள் இந்த உரையாடலை நடத்தியது எனக்கு நினைவிருக்கிறது. இப்படத்துக்கு இசையமைக்க இசையமைப்பாளர் ஹன்ஸ்ஜிம்மர் (டூன், இன்டர்ஸ்டெல்லர், இன்செப்ஷன்) அல்லது ஏ.ஆர்.ரஹ்மான் ஆகியோரில் ஒருவரை நாங்கள் விரும்பினோம். ரஹ்மான் அப்போதுதான் ஆஸ்கர் விருதை வென்றிருந்தார் என்பதாலும், அவருக்கு அதிக கிராக்கி இருந்ததாலும் ஹேன்ஸ் ஜிம்மரை குழுவில் சேர்ப்பதற்கான சிறந்த வாய்ப்பு இருப்பதாக நாங்கள் உண்மையில் நினைத்தோம். 

நாங்கள் ஹேன்ஸ் ஜிம்மருக்கு மின்னஞ்சல் அனுப்பினோம். அவர்கள் எங்களுடன் ஒரு சந்திப்புக்குத் தயாராக இருப்பதாகக் கூறினார். இதற்கிடையில், ரஹ்மானையும் நாங்கள் சந்தித்தோம். நாங்கள் ஒரு குறுகிய 30 நிமிட விவரிப்பை செய்தோம். அவர் உடனடியாக இப்படத்தை செய்வதாகக் கூறினார். சிறப்பான ஒன்றைக் கண்டறியும்போது மேதைமையும் வருகிறது என்று நான் நினைக்கிறேன். ஆரம்பத்தில் ஒரு பாடல் மற்றும் பின்னணி இசை என்று இருந்தது. ஆனால், இப்போது நான்கு பாடல்கள் உள்ளன. படத்திற்கு அற்புதமான இசையை உருவாக்கியிருக்கிறார். உண்மையில், ஜோர்டானில் உள்ள படப்பிடிப்பு இடத்திற்கு அந்த பாலைவன வாழ்க்கையை அனுபவிக்க அவர் வந்தார். பாலைவனக் காற்று, ஆடுகள் போன்றவற்றைப் பார்த்தார். ஏ.ஆர்.ரஹ்மான் போன்ற ஒருவருக்காக, 100 பேர் காத்திருக்கிறார்கள் என்று நான் நம்புகிறேன். அவர் தனது நேரத்தையும் முயற்சியையும் ஒரு படத்திற்காக இவ்வளவு முதலீடு செய்வார் என்று கற்பனை செய்வது மிகவும் பெருமையாக இருக்கிறது. இது ஒரு சிறப்பான கதை என்பதை நம் எல்லோரையும் போலவே அவரும் உணர்ந்திருப்பார் என்று நான் நினைக்கிறேன். பாடல்கள் கேரளாவில் மாபெரும் வெற்றி பெற்றுள்ளன. ஆனால், படத்தின் இசையில் எனக்கு பிடித்த விஷயம் பின்னணி இசை.

இதுவரை நாம் பார்த்த வரையில், அடுத்த ஆண்டு இந்தியாவிலிருந்து ஆஸ்கர் விருதுக்கு செல்லும் படமாக, ஆடுஜீவிதம் இருக்கலாம் என்று தெரிகிறது. ஆஸ்கர் விருது வாங்க வேண்டுமா?

நிச்சயமாக. நாங்கள் அதைப் பற்றி சிந்தித்தோம். இந்த படத்திற்கான சர்வதேச விநியோகத்திற்காக ஹன்ஸ்ஜிம்மர் மற்றும் லயன்ஸ்கேட் ஆகியோருடன் நாங்கள் பணியாற்ற விரும்பினோம். இந்தப் படம் சர்வதேச அளவில் பயணிக்க வேண்டும் என்று நாங்கள் எப்போதும் நினைத்தோம். இந்தப் படம் அடுத்த ஆண்டு, ஆஸ்கர் விருதுகளுக்கு இந்தியாவின் நுழைவாக இருந்தால் நாங்கள் மகிழ்வோம். ஆஸ்கர் விருது வென்றால், அது முற்றிலும் ஆச்சரியமாக இருக்கும். ஆனால், ஆஸ்கர் விருது அல்லது இந்தப் படம் உலகளாவிய பிளாக்பஸ்டராக மாறுவதற்கு இடையில் ஒரு தேர்வு என்றால், அது என்னைப் பொறுத்தவரை பிந்தையது. 

உலகெங்கிலும் உள்ள மக்கள் இப்போது படத்தைத் திரையிட விரும்புகிறார்கள். படம் வெளியானவுடன் அதைச் சுற்றியுள்ள உரையாடல் இயல்பாக வளரும் என்று நான் நம்புகிறேன். எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக உலகெங்கிலும் உள்ள மக்கள் இந்த படத்தைப் பார்க்க ஆவல்கொள்வார்கள் என்று நான் உண்மையிலேயே நம்புகிறேன்.

2024ஆம் ஆண்டு உண்மையில் மலையாள சினிமா அனைத்து தடைகளையும் உடைக்கும் ஆண்டாக இருக்கும் என்று நினைக்கிறீர்களா? ஜனவரி மாதத்தில் இருந்து மலையாள படங்கள் பல திரையரங்குகளில் மொழிகடந்து ஓடிக்கொண்டிருக்கின்றன. அதுபற்றி?

முதலாவதாக, 2024-ல் என்ன நடக்கிறது என்பதற்கு நான் மிகவும் நன்றியுள்ளவனாக இருக்கிறேன். மலையாள சினிமாவைப் பார்க்க தியேட்டருக்கு வந்த ரசிகர்களுக்கு நன்றி. அந்தப் படங்களை தயாரித்த இயக்குநர்களுக்கும், நடிகர்கள் மற்றும் தொழில்நுட்பக் கலைஞர்கள் முதல் தயாரிப்பாளர்கள் வரை அனைவருக்கும் நன்றி. 

ஏனெனில், அவர்களின் வெற்றி நமது வெற்றிக்கும் வழி வகுத்துள்ளது. கடந்த சில மாதங்களாக மலையாள சினிமாவின் டிராக் ரெக்கார்டு காரணமாக அடுத்த பெரிய மலையாள வெளியீடான ‘ஆடு ஜீவிதம்’ மீதான ஆர்வம் ஆச்சரியமாக இருக்கிறது. இது குறித்து நான் மகிழ்ச்சியடைகிறேன். இது நிறைய விஷயங்களின் தொடக்கமாக இருக்கும் என்று நம்புகிறேன். நாடு முழுவதும் மற்றும் உலகெங்கிலும் மலையாள சினிமாவுக்கு சரியான விநியோக முறையை இறுதியாக கொண்டு வரக்கூடிய ஒரு கட்டத்தின் தொடக்கமாக இது இருக்கும் என்று நான் நம்புகிறேன்.

இயக்குனர் பிளெஸ்ஸியுடன் இது உங்களுக்கு முதல் படம். அவரிடமிருந்து நீங்கள் கற்றது என்ன? நீங்களும் ஒரு இயக்குநர் என்பதால்?

அவரது முழுமையான பாறை போன்ற நம்பிக்கை. அவர் இந்த படத்தை இயக்க முடிவு செய்தபோது, இது எத்தனை பேருக்கு தெரியும் என்று எனக்குத் தெரியாது. ஆனால், அவர் மலையாள சினிமாவில் அதிக சம்பளம் வாங்கும் இயக்குநராக இருந்தார். மலையாளத்தில் மிகவும் விரும்பப்படும் திரைப்பட இயக்குநராக இருந்தார். ஒவ்வொரு பெரிய நடிகரும் அவருடன் ஒரு படத்திலாவது நடிக்க விரும்பினர். மேலும் அவருக்கு ஏராளமான தயாரிப்பாளர்கள் மற்றும் பெரிய நட்சத்திரங்கள் இருந்தனர். ஆனால், அவர் தனது வாழ்க்கையின் 16 ஆண்டுகளை இந்தப் படத்திற்காக செலவிட்டார். அவர் அடுத்து என்னப் படத்தைச் செய்யவேண்டும் என்பதை முடிவு செய்தார்.

தி கோட் லைஃப் போன்ற ஒரு படத்தை உங்களால் இயக்க முடியுமா?

ஒருபோதும் முடியாது. இதற்காக தனது வாழ்க்கையை அர்ப்பணித்த பிளெஸ்ஸிக்கு இருக்கும் நம்பிக்கை எனக்கு இல்லை.

Whats_app_banner

டாபிக்ஸ்

தமிழ்த் திரைப்பட செய்திகள், டிவி தொடர்கள், OTT செய்திகள், திரைப்பட விமர்சனங்கள், பாலிவுட், ஹாலிவுட் படங்கள் தொடர்பான சமீபத்திய அப்டேட்களை, பொழுதுபோக்கு பிரிவில் பார்க்கலாம்.